top of page

Groupe

Public·74 membres

Portúgal Ísland horfa 19 nóvember 2023 Bein útsending

DagsetningTímiViðburðurLýsingFim. 09. Nóv17:45Toulouse ‑ LiverpoolEvrópudeildinLau. 11. Nóv12:30Wolves ‑ TottenhamEnski boltinnLau. 11. Nóv15:00Arsenal ‑ BurnleyEnski boltinnSkoða 15 línur í viðbót

Vinir og vandamenn sem ég spurði voru á einu máli um að landið væri frábært. Reyndar höfðu þeir aldrei komið til hins raunverulega Portúgal. Þeir höfðu verið ferðamenn í Algarve sem í mínum huga og landa minna hér er bara ferðamannastaður þar sem sól og sumar ríkir stóran hluta ársins. Það er langt frá því að meiri hluti Portúgala hafi heimsótt Algarve. Ég flutti semsagt til meginlandsins og valdi mitt landið einkum vegna loftslagsins. Borgin sem ég valdi var söguleg og þar var allt fullt af menningu og íbúar 6. Þeir byrja ALDREI á auglýstum tíma. Að minnsta kosti hálftíma seinkun ef ekki meira. Það er undantekningalaust að minnsta kosti 20 mínútna bla bla bla í upphafi áður en tónlistin hefst og annað eins í lokin. Frábært tónlistarfólk er þó hægt að finna hérna og er ég svo heppin að ein af þeim kennir mér söng auk þess að vera dásamlegt vinkona mín. Jólin hérna eru auðvitað öðruvísi. Ég hef dvalið hjá nokkrum fjölskyldum um jól. Beinar útsendingar 15. maí 2023 — Sjálfbært Ísland · Skipulagsmál · Stjórnskipan og þjóðartákn Er þar m.a. horft til samstarfs um málefni hafsins, uppbyggingu grænna ... Portúgal Ísland horfa 19 nóvember 2023 Sjónvarp í beinni Clement Cruttwell · 1808 · ‎Geography... island or rock in the North Sea . 3 miles E. the island of Po- mona . Long Horft , a town of Weftphalia , in the bi- fhopric of Paderborn . ro miles WSW ... Þetta er auðvitað skandall, en svona er það að búa með útlending í nágrenninu. Sturtuferðir þeirra sem búa fyrir ofan útlendinginn eru ómældar og einn daginn tók vatn að renna niður loft í íbúðinni. Fauk nú heldur betur í konuna á neðri hæðinni og brunaði hún upp stigann og var þar fyrir ræstingafrúin. Sú var leidd niður og henni sýnd vexumerkin. Rennandi vatn í þremur herbergjum hjá þeirri útlendu! Ræstingafrúin fékk vægt sjokk og sagðist mundu hringja í húsfrúna. Leið og beið og ekkert gerðist svo sú útlenska ákvað að heimsækja tannlækninn á stofuna og sýna honum myndir af skemmdunum sem breiddust ótt um loft hennar. 500, samkvæmt því sem stóð á hinu ítarlega neti. Flaug ég nú til Portúgal frá Kína og kom til Lissabon í frábæru veðri, sól og hita. Tveggja og hálfs tíma akstur var á áfangastað og fræddi leigubílstjórinn mig um það sem fyrir augu bar. Ekki þótti mér það ýkja merkilegt en batt þó vonir við að mín biði hin sögulega borg þar sem annað væri uppi á teningnum. Ég uppgötvaði fljótlega að ekki var allt sem ég hafði lesið um hina sögulegu Penelu rétt. Íbúar þorpsins eru tæplega 600, eða réttara sagt voru það þegar ég kom hingað. Þeim hefur fækkað nokkuð og nú erum við rétt rúm 500. Í héraðinu sjálfu, sem er partur af Coimbra district, búa hins vegar tæp 6000. Þó er ég svo heppin að þau sem búa á móti mér eru venjulegt dásamlegt fólk. Ég get oft á tíðum ekki annað en vorkennt blessuðum nágrönnunum að hafa svona útlending búandi við nefið á þeim. Það hlýtur að vera mjög óþægilegt að vita ekki gjörla hvað snýr upp og hvað niður og auðvitað alveg hroðalegt að útlendingurinn ætlist til þess að ekki renni vatn inn í bílskúrinn hennar þegar rignir í Janúar. Svo vill þessi einkennilega manneskja að stofan hennar sé ekki rennandi blaut í sömu rigningum og ætlast hún til þess að allir taki þátt í að laga skemmdir sem eru á blokkinni að utan sem hleypa vatninu inn. Er gott að búa í Portúgal og vera 67 ára eða meira? Ég bý í Portúgal og hef aðeins fleiri en 67 ár í pokahorninu. Þegar ég flutti frá Íslandi var meiningin alls ekki að flytja til Portúgal en aðstæður höguðu því þannig að drauma endastöð mín í þessu lífi varð ekki sú sem ég vildi. Ég þurfti að velja eitthvað land þar sem ég fengi varanlegt dvalarleyfi og athugaði eitt og annað á netinu. Portúgal fékk háa einkunn sem land fyrir eftirlauna aldurinn. Í beinni 18. okt. 2023 — Línur eru farnar að skýrast í undankeppni EM 2024 í fótbolta. Írar eru í þeirri ótrúlegu stöðu að vilja tapa í leik gegn Holland í ... Að sturlast í stofunni: Helgi „PartyZone“ horfir á Ísland VS fyrir 2 klukkustundum — Portúgal Ísland horfa 19 nóvember 2023 Horfa á netinu Portúgal. Ísland. A karla - Undankeppni EM 2024. Sun. 19. nóv. 19:45. Portúgal Ísland bein útsending 19 nóvember 2023 fyrir 3 klukkustundum — Portúgal Ísland horfa 19 nóvember 2023 Sjónvarp í beinni 14. jan. 2021 — Portúgalar hafa styrkst fyrir átökin við Íslendinga í kvöld á HM í ... Portúgal Ísland útsending 19 nóvember 2023 fyrir 2 klukkustundum — Portúgal Ísland bein útsending 19 nóvember 2023 Portúgal. Ísland. A karla - Undankeppni EM 2024. Sun. 19. nóv. 19:45. Bosnía-Hersegóvína.

À propos

Bienvenue sur le groupe ! Vous pouvez contacter d'autres mem...
Page de groupe: Groups_SingleGroup
bottom of page